Chính sách bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Nhằm mục đích đem đến cho Quý khách hàng sự hài lòng nhất khi sử dụng các sản phẩm Nội thất của MESMART, chúng tôi xin thông báo chi tiết, cụ thể các danh mục bảo hành hàng hóa như sau:

  1. THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH SẢN PHẨM:

1.1 Thời gian bảo hành:

  • – Tùy từng loại sản phẩm, thời gian bảo hành được quy định cụ thể trong mục Thông tin chi tiết.
  • – Thời gian bảo hành được tính từ ngày ghi trên Phiếu bảo hành điện tử. Phiếu này sẽ được gửi qua email cho Khách hàng sau khi hàng được giao thành công.

1.2 Địa điểm bảo hành:

  • – Đối với Khách hàng ở nội thành TP.Nha Trang, TP Bắc Ninh, TP Hải Phòng và Hà nội: chúng tôi nhận bảo hành tại nhà Quý khách.
  • – Đối với Khách hàng ở Tỉnh và Ngoại thành TP.Nha Trang, Hà nội: chúng tôi nhận bảo hành tại các địa điểm của MESMART.
  • 3 Lưu ý:
  • – Trong trường hợp sản phẩm cần bảo hành, tuỳ theo tình trạng, thời gian khắc phục có thể tương đương thời gian giao hàng hoặc lâu hơn kể từ ngày nhận được thông tin của Quý khách.
  • – Khách hàng vui lòng xuất trình phiếu bảo hành cho nhân viên kỹ thuật phụ trách khi đến bảo hành.
  • – Thời gian phục vụ: Tất cả các ngày trong tuần, trừ thứ 7, chủ nhật và các ngày Lễ, từ 8h00 sáng đến 17h00 chiều.
  1. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:

Chúng tôi sẽ tiến hành bảo hành hoặc đổi mới đối với các lỗi thuộc về khâu sản xuất gây ra như sau:

  • – Linh kiện bị hư hỏng.
  • – Sản phẩm bị kêu, không chắc chắn khi lắp đặt.
  • – Chất liệu bị biến dạng, cong vênh (trong thời gian 14 ngày sau khi giao hàng và lắp ráp)
  • – Bề mặt sản phẩm bị bong tróc, sứt mẻ.
  • – Các chi tiết sản phẩm không khớp, khoan sai lỗ, thiếu các chi tiết sản phẩm.

Các trường hợp không bảo hành như sau:

  • – Do bảo quản và sử dụng không đúng cách.
  • – Tự ý sửa chữa khi sản phẩm gặp trục trặc.
  • – Gãy, vỡ, biến dạng do tác động hay va đập trong quá trình sử dụng sản phẩm.
  • – Sử dụng hóa chất, dung dịch lau chùi gây bạc màu, hoen ố sản phẩm.
  • – Các tác động của môi trường như nhiệt độ quá cao hoặc quá ẩm, mối mọt…
  • – Sản phẩm hao mòn tự nhiên hoặc hết thời hạn bảo hành.
  • – Toàn bộ nệm và bề mặt các loại ghế Văn phòng

Lưu ý: Các lỗi xảy ra không thuộc lỗi sản xuất và lắp đặt, Công ty chúng tôi sẽ hỗ trợ sửa chữa, thay mới và bên mua phải thanh toán chi phí vật tư, linh kiện thay thế và chi phí nhân công lắp đặt.

  1. HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG SẢN PHẨM:
  • – Không đặt những vật ẩm ướt trực tiếp lên sản phẩm trong thời gian quá lâu.
  • – Không đặt những vật gây cháy, nổ gần sản phẩm làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.
  • – Tránh để các vật nặng, cứng va đập vào sản phẩm hay các vật quá nặng lên trên hoặc bên trong sản phẩm.
  • – Không để sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với lửa, nguồn nước, nơi ẩm ướt và nhiệt độ cao.
  • – Trách để ánh nắng chiếu trực tiếp vào sản phẩm.
  • – Trường hợp sản phẩm bị trục trặc, không nên tự ý di dời hoặc sửa chữa sản phẩm.
  • – Sử dụng đúng vai trò và chức năng của sản phẩm.