Hồ sơ năng lực

 

  1. Tên công ty: Công TNHH MACQ VÀ CỘNG SỰ

Chuỗi ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI cung cấp thiết bị điện, nước, điều hòa và thiết bị thông minh cho biệt thự, nhà liền kề, nhà phố, nhà vườn và căn hộ MESMART

  1. Lĩnh vực hoạt động: tư vấn thiết kế, giải pháp và cung cấp thiết bị cơ điện và thiết bị thông minh – smart home
  2. Tầm nhìn: MESMART phấn đấu trở thành nhà phân phối các thiết bị cơ điện và thiết bị smart home hàng đầu

Xây dựng thành công chuỗi sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp

Nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt, hướng đến sản phẩm dịch vụ tương đương các nước G7.

  1. Sứ mệnh: Mang lại những giây phút tiện lợi, an toàntối ưu nhất cho khách hàng trong ngôi nhà của mình.
  2. Giá trị cốt lõi: “Tín – Tâm – Trí – Tốc”

TÍN: MESMART đặt chữ tín lên hàng đầu, lấy chữ tín làm vũ khí cạnh tranh và bảo vệ chữ tín như bảo vệ danh dự của chính mình.

TÂM: MESMART coi trọng khách hàng và luôn lấy khách hàng làm trung tâm, đặt lợi ích và mong muốn của khách hàng lên hàng đầu; nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm – dịch vụ hoàn hảo nhất; coi sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công.

TRÍ: MESMART coi sáng tạo là sức sống, là đòn bẩy phát triển, nhằm tạo ra giá trị khác biệt và bản sắc riêng trong mỗi gói sản phẩm – dịch vụ.

TỐC: MESMART đề cao khát vọng tiên phong và xác định “Vinh quang thuộc về người về đích đúng hẹn”. MESMART coi trọng tốc độ nhưng luôn lấy câu “Không nhanh ẩu đoảng” để tự răn mình.

  1. Định hướng phát triển: Giữ vững và ngày càng tăng tốc độ phát triển trên mọi chỉ tiêu: doanh số, thị phần, nhân lực, giá trị thương hiệu, chất lượng sản phẩm, số lượng sản phẩm. Phát huy và nâng cao thế mạnh sẵn có của công ty về trí tuệ, kinh nghiệm,…lên một tầm cao mới để đáp ứng với những nhu cầu ngày càng cao của khách hàng cũng như để sẵn sàng góp phần nâng cao chất lượng sống của khách hàng.
  2. Slogan: TỐT NHẤT CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN
  3. Nhân sự chủ chốt: .
    1. Quản lý sản phẩm truyền thống, marketing and sale: Nguyễn Thị Thu Hiền
    2. Quản lý sản phẩm mới, logistic and quality control: Mr. Cao Quý Long
    3. Phụ trách thị trường Bắc Ninh, price estimate and report: Lê Thị Mai
    4. Phụ trách thị trường Hải Phòng and assembling: Nguyễn Công Thành
    5. Phụ trách thị trường Nha Trang and creative: Lê Chí Huy
    6. Phụ trách thị trường Thái Bình and creative lighting consultant: Phạm Tuyên
  4. Hệ thống đại lý:
    1. 113 Yên Lạc, P. Vĩnh Tuy, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
    2. 46 Phố Vũ, P. Đại Phúc, TP. Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh
    3. 58 ngõ 92 Lê Thánh Tông, P. Máy Chai, TP Hải Phòng.
    4. 112 Nguyễn Chích, P. Vĩnh Hòa, TP Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa.
    5. 573 Lý Bôn, P. Kỳ Bá, TP. Thái Bình

10. Các giá trị nổi bật của công ty:

  • Đa dạng mẫu mã sản phẩm bằng cách liên kết với các shop điện nước=>chuyên gia cơ điện công trình
  • Phù hợp với thói quen truyền thống và thói quen hiện đại (Bán cửa hàng và online)
  • Đã hình thành sản phẩm phù hợp thị trường, đã đưa ra thương hiệu bán chuyên nghiệp, phân phối sản phẩm chính hãng
  • Thông thạo kênh digital