Hướng dẫn kích hoạt bảo hành điều hòa Daikin chính hãng

Sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ sau bán hàng là ưu tiên hàng đầu của Công ty Daikin Vietnam trong chính sách dịch vụ. Đó là lý do tại sao chúng tôi phục vụ khách hàng một cách tốt nhất sau khi bán hàng.

Với hai trung tâm bảo hành chính tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội cùng với trạm bảo hành ủy quyền ở các tỉnh thành, những nhân viên chuyên nghiệp sẽ phục vụ một cách hiệu quả nhất nhằm tối đa hóa lợi ích của khách hàng ở bất cứ nơi đâu.

 

Kể từ năm 2016 Điều hòa Daikin đã chính thực được kích hoạt bảo hành điện tử, qua hình thức bảo hành này khách hàng chỉ cần kiểm tra trên website 18006777.com.vn là có thể biết tình trạng bảo hành trên máy điều hòa Daikin của nhà mình.

Cách kiểm tra tình trạng bảo hành điều hòa Daikin

Hiện nay điều hòa Daikin hiện đang có 3 cách để kích hoạt bảo hành điện tử:

Cách 1: Qua website với mã đăng nhập do Daikin Vietnam cấp cho Proshop.

Hình thức kích hoạt bảo hành này cần có tài khoản do Daikin Việt Nam cấp cho các đại lý Proshop, và chỉ có thể kích hoạt các sản phẩm điều hòa Daikin mua tại Mesmart.

Cách 2: Kỹ thuật viên của proshop sẽ sử dụng thẻ thành viên Daikin Vietnam để kích hoạt bảo hành.

Hình thức kích hoạt bảo hành này khá tiện lợi khi mà kỹ thuật viên có thể kích hoạt được tất cả các sản phẩm, bảo gồm cả sản phẩm mua trực tiếp hoặc gián tiếp từ Daikin Việt Nam.

Cách 3: Gọi điện về Call Center (số 18006777 – miễn phí cước cuộc gọi) để kích hoạt bảo hành.

Cách kích hoạt bảo hành áp dụng cho tất cả các đối tượng, kể cả khách hàng trực tiếp kích hoạt. Người kích hoạt bảo hành chỉ cần cung cấp được hóa đơn VAT mua hàng. Tuy nhiên hình thức bảo hành này máy chỉ được bảo hành 1 năm và 4 năm cho máy nén. Đối với 2 trường hợp kích hoạt bên trên, điều hòa Daikin sẽ được bảo hành 2 năm và 5 năm cho máy nén.

Bản đồ chỉ đường:

Language »